Hướng dẫn cách đeo vòng đá tỳ hưu chuẩn phong thủy

Theo quan niệm của người xưa cũng như theo truyền thuyết thì Tỳ Hưu là một loài thần thú, con của Rồng. Và được xem là một vật linh vật phong thủy có khả năng đem lại tài lộc và nhiều điều may mắn cho người sở hữu. Do vậy. Xtop thường nhận được những câu hỏi đặt ra là cách đeo vòng đá tỳ hưu như nào là đúng? Hãy cùng Xtop tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa của Tỳ hưu

Tỳ hưu có tác dụng chiêu tài lộc, mang lại nhiều điều tốt lành

  • Hình dáng Tỳ Hưu có những điểm rất đặc biệt. Hội tụ nhiều nét đẹp của các con vật khác: Đầu rồng, sừng dài, mình sư tử; bụng phình to, miệng rất rộng, mông bự nhưng lại không có hậu môn.
  • Chính nhờ đặc điểm khác biệt này mà chúng được xem là một linh vật phong thủy rất có hiệu quả cho việc chiêu tài, giữ lộc.

Tỳ hưu có tác dụng hộ mệnh, xua đuổi tà ma, tà khí

Do đặc điểm bên ngoài của Tỳ hưu nhìn rất hung hãn, dữ tợn đồng thời lại thích hút tinh huyết của các loài ma quỷ và trừ chúng vì thế ma quỷ rất sợ.

Tỳ hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”

Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh trong phong thủy. Nó mang đến những điều bất lợi cho những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận. Nếu đặt Tỳ hưu trong nhà thì có thể hoá giải được điều này.

Cách đeo vòng đá Tỳ hưu

  • Một số ý kiến của các chuyên gia phong thủy thì khi đeo vòng tay phong thủy muốn chiêu tài, cầu lộc, tăng vận may thì hãy đeo vòng bên tay trái. Trừ tà, tránh vận xui, đen đủi, thoát khỏi tâm lý sợ hãi thì đeo vòng bên tay phải.
  • Bạn cũng biết tỳ hưu là linh vật đặc biệt có ý nghĩa chiêu tài, cầu lộc. Cũng vì lý do đó khi sử dụng vòng tay tỳ hưu bạn nên đeo tay trái để thúc đẩy, cầu tài lộc được tốt hơn.
  • Ngoài ra để vòng đá mix tỳ hưu phát huy tác dụng thì khi đeo tỳ hưu thì phần cổ miệng phải hướng lên trên để phát tài lộc tốt nhất. Bạn không nên đeo tỳ hưu chúc đầu xuống dưới điều này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của người đeo. Nên để cho đầu của tỳ hưu hướng về người bạn để thu hút tài lộc cho bản thân.
  • Khi đeo vòng tay gắn tỳ hưu bạn nên tháo ra khi đi ngủ hoặc đi tắm. Để hoặc cất chúng ở một chỗ nào đó theo bạn cảm thấy ở đó có nguồn năng lượng tốt nhất. Hãy tháo vòng khi quan hệ vợ chồng hoặc đi vào những nơi khí bị ô uế.
  • Đặc biệt tuyệt đối không nên tặng vòng tay tỳ hưu của mình đang đeo cho người khác. Đồng nghĩa với việc để cho tài lộc của bạn cũng đi theo. Chính vì vậy việc tặng cho người khác là một điều cấm kỵ

Vòng tay tỳ hưu có cần khai quang?

Tỳ hưu là một linh vật có hồn khi được chế tác từ đá tự nhiên. Có nguồn năng lượng giao động cộng hưởng với nguồn năng lượng của cơ thể. Cũng vì lý do đó chúng có thể tự nhận chủ kích hoạt mà không cần thiết phải làm các nghi lễ khai quang khi được sử dụng làm vòng đeo. Tuy nhiên; nếu bạn thiên về tâm linh nếu có khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu nên nhờ các thầy sư thầy có đức hạnh, tâm tịnh giúp đỡ khai quang cho tỳ hưu.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x