MẮC HỘI CHỨNG TIỀN ĐÌNH KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO KHI DÙNG CÁCH NÀY

 

8 tháng trước anh Trọng mắc phải hội chứng rối loạn tiền đình. Đầu lúc nào cũng choáng váng, đi lại rất dễ ngã, mọi thứ xung quanh đều đảo lộn. Nhiều khi, anh bị buồn nôn; hoặc đau đầu không thể xác định chính xác vị trí cơn đau của mình. Đợt khám lại mới đây; bác sĩ bảo anh đã khỏi hẳn tiền đình chỉ với bằng cách đơn giản này.

Sống chung với cơn lũ hội chứng tiền đình.

Anh Nguyễn Quang Trọng 51 tuổi sống ở Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì Hà Nội.  Anh đã bị tiền đình từ đợt tháng 11 năm ngoái. Trước đây anh Trọng từng sử dụng nhiều biện pháp điều trị nhưng hầu như không có hiệu quả nhiều. Bệnh vẫn cứ hoài tái phát đi tái phát lại nhiều lần. Anh mắc nhiều chứng bệnh kèm theo như tiểu đường, thận yếu, đau dạ dày. Làm kinh doanh nên tâm lí luôn căng thẳng mệt mỏi; áp lực nhiều lại chỉ ngồi một chỗ, ít đi lại khiến anh hay bị choáng váng, say sẩm mặt mày. Nhiều khi có ai từ sau gọi quay người lại đột ngột cũng khiến anh mất thăng bằng ngã xuống.

Tâm lí chung của người mắc bệnh

Từ khi mắc hội chứng tiền đình anh thường xuyên chán nản. Sợ ánh sáng sợ tiếng động, ít ra ngoài giao tiếp với mọi người. Cũng từ đấy anh nghỉ hẳn công việc kinh doanh tập trung chữa bệnh. Những triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt; ù tai ngày nào cũng lặp đi lặp lại với tần suất nhiều lên. Anh Trọng rơi vào khủng hoảng. Những đợt đau như vậy cứ tấn công anh mỗi ngày, đau đầu từng cơn mơ hồ không tập trung vào 1 vị trí nào cả. Có nhiều khi đang bình thường lại phải nằm ngay xuống, cũng có thể khỏi ngay sau vài tiếng; cũng có thể 2-3 ngày sau lại bình thường. Người ngoài nhìn vào chẳng khác gì căn bệnh giả vờ, khiến anh vừa thẹn lại vừa ngại.

Mối đe dọa luôn rình rập.

Trước kia, khi chưa mắc tiền đình anh Trọng luôn minh mẫn tỉnh táo, còn đi du lịch khắp nơi, gặp đối tác, vui vẻ với gia đình vợ con. Từ ngày bị  tiền đình gia đình anh mất hẳn những tiếng cười; mọi người ai cũng lo lắng. Cứ có việc phải đi ra ngoài hay đi xa rất cần có người đi kèm để dìu đỡ.

Cũng bởi sợ cơn chóng mặt, quay cuồng đến bất chợt anh lại ngã, rất nguy hiểm đến tính mạng. Không thể chịu được, anh Trọng đi khám lại mặc dù vẫn chưa tới đợt khám định kì của mình. Các bác sĩ chuẩn đoán anh mắc hội chứng tiền đình. Anh dùng thuốc điều trị theo toa bác sĩ kê nhưng rồi chưa cho kết quả mong muốn. Anh Trọng dùng hết thuốc Đông Tây y kết hợp mà cũng chỉ được đôi ba phần.

Ánh sáng khi tìm thấy thần dược.

Ngoài kinh doanh anh Trọng vẫn hay thường xuyên lên mạng tra cứu tìm hiểu thêm thông tin. Vô tình anh lướt thấy sản phẩm viên tiền đình Nam Việt. Thành phần thảo dược quý, có rất nhiều người tin dùng; số lượng người mua nhiều và phản hồi rất tốt.

Anh Trọng đăng kí 1 liệu trình về dùng thử. Dùng 6 ngày đầu thấy giảm hẳn hoa mắt, chóng mặt, đau đầu không còn tình trạng ù tai, bứt dứt. Thấy hiệu quả anh dùng tiếp hộp thứ 3 của liệu trình đầu, các chứng mất ngủ, choáng váng không còn nữa. Anh Trọng trở lại hoạt động kinh doanh như bình thường sức khỏe cải thiện đáng kể. Để duy trì ổn định sức khỏe anh đăng kí mua thêm liệu trình 2 và 3 để không tái phát bệnh. Suốt quá trình dùng thuốc anh được các bác sĩ; dược sĩ của nhà thuốc hỗ trợ  theo dõi định kỳ và chăm sóc hướng dẫn luyện tập cụ thể. Anh rất yên tâm và tin tưởng khi dùng sản phẩm này để điều trị.

Anh chia sẻ “Cứ không biết bệnh mà dùng thuốc linh tinh thì làm sao có tác dụng được, bệnh phải điều trị đúng thuốc thì mới có kết quả. Người ta vẫn nói – Có bệnh thì phái tứ phương; cũng rất may mắn găp thầy, gặp thuốc. Ở tuổi này tôi không mong gì ngoài sức khỏe. Tôi mới điều trị 1 lần trí nhớ còn tốt và minh mẫn hơn trước rất nhiều. Có bài thuốc hay này cũng muốn chia sẻ thêm cho những người mắc bệnh tiền đình có thể chữa khỏi căn bệnh này”.

Niềm tin của bệnh nhân mắc hội chứng tiền đình.

Anh Trọng là một trong rất nhiều người điều trị và tin tưởng vào sản phẩm tiền đình Nam Việt. Đây là một trong những bài thuốc quý của người Việt từ đời xưa. Với tâm lí người Nam dùng thuốc Nam; an toàn, hiệu quả lâu dài, được bảo hộ kiểm định bởi Bộ Y Tế. Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn GMP nhà máy sản xuất thuốc LGP kiểm nghiệm thuốc; GSP bảo quản thuốc của chuỗi nhà máy dược quốc tế  Tùng Lộc. Được nhiều báo đài lớn VTV; HTV7 đưa tin về chất lượng cực tốt, công nhận là sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng.

Đến nay anh Trọng đang sử dụng đến hộp 9 của tiền đình Nam Việt. Anh cảm nhận, dùng xong người khỏe lên nhiều; 10 phần nay khỏi 9 phần không còn tái lại lo lắng bất kì một biểu hiện nhỏ của tiền đình nào nữa.

Đừng để tiền đình là nỗi sợ hãi mỗi khi nhắc đến! Để lại tên và số điện thoại bên dưới để được TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ điều trị dứt điểm tiền đình

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x