BIỂU HIỆN VÀ TRIỆU CHỨNG VỚI BỆNH TIỀN ĐÌNH

Biểu hiện đặc trưng nhất của Rối loạn tiền đình là chóng mặt đi kèm với các triệu chứng khác như là hoa mắt, ù tai, buồn nôn, mất thăng bằng… Bệnh thường tiến triển thành mạn tính và nặng dần lên; ban đầu có thể chỉ là một cơn chóng mặt dữ dội, đột ngột rồi thôi; hoặc là những cơn chóng mặt thoảng qua làm người bệnh không để ý. Nhưng dần dần các triệu chứng xảy ra thường xuyên hơn.

Cần đi khám bác sỹ khi nào ?

Sốt từ 38 độ C trở lên kèm theo hoa mắt chóng mặt; mờ mắt, không nhìn rõ sự vật, nhìn đôi, mất thị lực, giảm thính giác…Người bệnh mất định hướng không gian và thời gian. Tay chân run rẩy, cảm thấy lảo đảo; muốn té ngã, tê các đầu ngón chân, ngón tay, đau tức ngực hoặc nhịp tim nhanh hay chậm bất thường

khám bệnh tiền đình
Khám bệnh tiền đình cho người cao tuổi

Khi thấy bất kỳ các triệu chứng nào nghi ngờ bị Rối loạn tiền đình thì người bệnh nên đi khám ngay. Vì ngoài rối loạn tiền đình; các triệu chứng và dấu hiệu này có thể báo hiệu những bệnh lý nặng như tai biến mạch máu não; u não, bệnh Parkinson, bệnh tim mạch, bệnh đa xơ cứng.

Điều trị đúng và dứt điểm như thế nào với rối loạn tiền đình?

Để tránh những nhầm lẫn tai hại không đáng có này; người bệnh nên lựa chọn phương pháp điều trị khoa học nhất. Và phương pháp dưới đây; là một phương pháp định hướng điều trị đã đem lại hiệu quả cao cho rất nhiều bệnh nhân Rối loạn tiền đình:
1. Trước hết phải đi khám để tìm ra nguyên nhân gây rối loạn tiền đình.
2. Tùy theo chuẩn đoán của bác sỹ mà kê đơn cho bệnh nhân; nhưng hầu như trước tiên bệnh nhân cần sử dụng thuốc tây y làm giảm ngay các triệu chứng
3. Sau đó sử dụng thuốc y học cổ truyền; để giải quyết căn nguyên của bệnh làm giảm dần tần suất giữa các lần xuất hiện triệu chứng tiến tới chữa khỏi bệnh và tránh tái phát.

Chứng bệnh tiền đình được kiểm soát với Tiền đình Nam Việt

Tiền đình nam việt
Tiền đình nam việt của nhà máy dược tùng lộc sản xuất

Sản phẩm Tiền đình Nam Việt là bài thuốc cổ của người Việt; giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh rối loạn tiền đình như: nhức đầu; hoa mắt, ù tai, buồn nôn, mất thăng bằng, giảm trí nhớ.

Với các thảo dược có tác dụng hoạt huyết; chống đông máu sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên với các dược liệu quý.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x